" OH" Snjór og frost aftur.

Frown  Alltaf sama sagan, ég sem var aš vona aš žaš kęmi ekkert svona hret og frost fyrr en um Pįska.  Ekki er hęgt aš deila viš vešurgušina svo mašur veršur bara aš taka žvķ sem koma skal.  Ķ dag er mjög fallegt vešriš, hvķt sleikja yfir öllu og Esjan skartar sżnu fegursta ķ heišskķrri sólinni. Viš rśntušum ķ Sandgerši, komum viš hjį Ķrisi og CO, sįum flugvélarnar taka upp og lenda hver af annari og žaš finnst mér alltaf svo gaman og flott aš sjį, žaš er sennilega af žvķ aš fyrir žaš fyrsta fęddist ég viš enda flugbrautar žar sem Hótel Loftleišir stendur, svo žegar aš viš bjuggum ķ Njaršvķk žį var hśsiš stašsett ķ fluglķnu eins og ég kallaši žaš žvķ suš-vestur og norš-austur brautin var ķ žeirri lķnu og mašur gat hérumbil tališ skrśfurnar ķ vęngjum DC įttana žegar aš žęr voru ķ lendingu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvenar ætli þið að hoppa upp í eina flugvélina hingað til Portugal ég set inn adessuna okkar þegar nýja símanúmerið er komið Kveðja R + G

Sigurros Edvardsdottir (IP-tala skrįš) 4.2.2007 kl. 19:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband